Bảo Vệ đồ án Tốt Nghiệp

Người đăng: vu huong


Tình hình hôm trước thấy các bác K49 bảo kê, à nhầm, bảo vệ, thấy lũ lượt các thể loại đồ án đồ chơi đồ hàng được trình bày, than ôi, cơ man nào là cơ khí, dệt may, vũ khí hạt nhân cho tới bảo bảo vệ môi trường.


Nhưng mà tình hình là tớ thấy có một Công trình, rất là đồ sộ của mấy bác Cơ khí, hình như là Cơ Điện tử thì phải, hix, vác máy vác móc lên tận phòng trình bày.

Tên công trình nghe đâu là: Đồ án tốt nghiệp về Hệ thống điện tử và cơ khí tự động phục vụ công tác an ninh trong các trường Đại học và Cao đẳng tại Việt Nam.

wầy, hoành tá tràng chưa.
Nhưng mà thói đời thường thùng rỗng là kêu rất to, nên túm lại cái đồ án đấy gói gọn lại là
MÁY BẮT TRỘM TỰ ĐỘNG.


Nghe sướng quá, tớ ước quay trở lại năm thứ nhất, giá mà có cái máy đấy thì tớ đã chả mất toi cái xe đạp đi suốt mấy năm cấp 3 với nửa năm thứ nhất, thế mà các bác ko sáng chế ra sớm hơn.

Ngồi trong phòng bảo vệ đồ án hôm đó tớ nghe được câu chuyện mấy bé trường khác sang cổ vũ các anh BK bảo vệ:

Em HANU: trời ơi, em hâm mộ các anh BK quá, hôm trước máy bê về trường em thì bắt được nhiều lắm, chắc cũng phải bắt được 2 chục thằng ấy chứ, trường tui là nhiều trộm nhất quả đất.

Em KTQD ( tạm dịch: kiếm tiền quá dễ): xì trường bà ăn thua gì, máy của các anh BK hôm qua vác về kí túc trường tôi bắt được 5 chục thằng, toàn mấy thằng "gà mái" qua soi gái rồi tiện thể nhanh tay nhanh mắt.
Trường tôi mới là nhiều trộm nhất.

Anh BK đang bảo vệ nghe thấy, đếch đỡ được, nói: Con xin các mẹ, trường con để máy ra 5 phút là biến mất rồi! Trường ai nhiều trộm hơn đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét