Ngọc Nin-HTD1 k52

Người đăng: vu huong

Khi định viết thì có nhiều tâm sự lắm cơ mà, sao khi bắt đầu viết thì mình không nghĩ ra được gì hết vậy...viết gì bây giờ nhỉ

HỌC TẬP CHĂNG...???:ninja:

Học tập thì sao nhỉ...kết quả học tập của mình cũng bình thường, mình không lo lắng nhưng sao mình vẫn không vui, hay mình nghĩ rằng mình có thể học tập tốt hơn rất nhiều như mình bây giờ nhỉ.Hai năm vừa qua mình chưa chứng tỏ được bản thân.Mình có còn là mình năm xưa nữa không..."bao ước mơ, khát vọng để thành đạt trước 30 tuổi, rồi lo cho gia đình và em, rồi mình sẽ phải thật giàu có ..." mình không còn trẻ con nữa nhưng sao lúc nào cũng thấy mình rất trẻ con nhỉ...huhu:insane: .


Mình có thể ý thức được bản thân cần phải làm gì rồi, bây giờ mình sẽ khác "Mình đã tự nhủ và hứa với lòng mình như thế"....Thôi không nghĩ nữa, bây h phải xem mình phải làm như thế nào nhỉ ??? :idea:

MÌnh bắt đầu thật sự nghiêm túc trong chuyện học hành (có phải không nhỉ :yikes:) mình đang học lại tất cả các kiến thức, cố gắng học thật nhiều tiếng anh (tiếng anh kỳ này của mình cao đấy), và sẽ cố gắng hơn nữa ... vì bây giờ mình chỉ biết nói như vậy thui. À, mình đã thành công vì lập được nhóm nghiên cứu khoa học rồi ... nói thật là khó lắm í vì tìm được những người bạn máu làm đề tài rất khó, lại phải hiểu và thân nhau hơn nữa chứ ( Bởi vì bọn tớ có nhiều nguyên tắc lắm ... hihi bí mật :knight:) .Đó là Tuấn và Việt - họ như những người anh em của mình.Bọn mình tâm sự với nhau nhiều lắm...rất nhiều, bọn mình coi nhau như anh em, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ nhau...Tuấn thì rất nóng tính nhưng khá thông minh, lại là lớp trưởng ... nói về độ nhiệt tình với anh em và việc học tập thì khỏi phải nói rồi...Việt thì sống khá tình cảm, hiền ( mình với nó luôn cãi nhau ...:jester: hì hì), rất tốt nữa, nó rất giỏi về máy tính và tiếng anh đấy, nó cũng chăm học lém ... mình rất vui vì có được những người anh em như thế .... cảm ơn các bạn nhé .

Khi nhóm đã được thành lập, anh em "Uống máu ăn thề" ( chỉ rượu ốc thôi )...Bắt đầu công việc liên hệ với các thầy. Ban đầu nhóm mình liên hệ với thầy Chủ Nhiệm ( có lẽ là từ rất lâu rùi nhưng chỉ thực sự bắt đầu sau buổi thầy tham gia liên hoan với lớp :devil: ), thầy hẹn sáng hôm sau lên làm gặp thầy...Hôm sau, mình và Tuấn lên gặp thầy và còn ba thầy nữa cơ (Thầy Minh, thầy Tú, thầy Trí) các thầy nói chuyện với hai đứa mình rất nhiều...mình và Tuấn quyết tâm cho lần này lắm nhưng chưa có gì cả nên có lẽ phải cố gắng hơn nữa thôi...cheer!:headbang:
BẠN BÈ HAY NHỮNG NGƯỜI ANH EM CỦA MÌNH ???

"17/07 - vừa tập trung Đội tình nguyện Mùa hè xanh xong, lại được Thầy giáo cho nghỉ Thí nghiệm đến thứ Ba, bây giờ giành thời gian lên mạng đăng ký học tập nhưng chưa đăng ký được thế thì lại ngồi suy nghĩ tiếp vậy...:insane: "

Bạn bè của mình à...nghĩ xem nào : Đối với mình có ba giai đoạn mà mình cảm thấy là điểm nhấn với mình nhất và ở mỗi giai đoạn đó mình đều có suy nghĩ rất khác về tình bạn và cũng có những người bạn thân khác nhau ở mỗi giai đoạn đó...
Hồi còn học cấp I. cấp II mình chơi với những người bạn cùng trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét