Học tiếng Anh với Audition

Người đăng: vu huong


HỌC NGOẠI NGỮ

Học tiếng Anh với Audition

Thứ ba, 17/11/2009, 02:25 GMT+7

Game online với mục đích dạy người chơi học tiếng Anh, Audition English, vừa được công ty Hanbitsoft Hàn Quốc xuất khẩu sang Đài Loan.


Công ty Hanbitsoft Hàn Quốc cho hay, game online Audition English với mục đích dạy tiếng Anh cho người chơi chuẩn bị được phát hành ở Đài Loan. Đây là khu vực thứ 3 mà Audition English xuất hiện sau Hàn Quốc, Nhật Bản.
Audition English là trò chơi trực tuyến có các nhân vật hoạt hình 3D dễ thương, với mục đích tập luyện kỹ năng nghe và nói bằng cách trực tiếp hội thoại tiếng Anh. Các nhân vật trong game sẽ đưa ra các đoạn hội thoại mẫu và người chơi sẽ đọc theo. Sau đó cách phát âm của người chơi được truyền đến hệ thống game và Audition English sẽ tiến hành đánh giá mức độ chuẩn xác cách phát âm, độ ngừng ngắt của người chơi.
Với cách chơi sống động này, game kích thích cảm hứng và động lực học tiếng Anh của người chơi.Audition English tiến hành phân cấp các độ khó khác nhau cho người chơi từ khi bắt đầu chơi game. Theo đó, sẽ có 4 cấp độ là nhập môn, sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Nội dung của các đoạn hội thoại tập trung vào các vấn đề như tiếng Anh thương mại, du lịch hay cuộc sống hàng ngày. Người chơi sẽ được tùy chọn cách học tùy vào khả năng và nhu cầu của mình.
Công ty Hanbisoft cho biết, hiện nay Audition English đang thu hút rất nhiều người chơi yêu thích học tiếng Anh ở Hàn Quốc. Game không những lấy điểm khởi đầu từ các nước châu Á đam mê việc học tiếng Anh như Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc…, mà còn hướng đến thị trường toàn cầu dành cho những nước có nhiều người thích học tiếng Anh. Game sẽ tiếp tục nâng cấp về nội dung và tính năng để khiến cho người chơi ở tất cả các lứa tuổi đều có thể dễ dàng nâng cao trình độ tiếnh Anh phổ thông của mình.

Nguồn tin: GameK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét