Học Tiếng anh

Người đăng: vu huong


Học ngoại ngữ

Luyện tiếng Anh với Scrabble (16/12/2009)

Theo www.scrabble.com, cha đẻ của trò chơi từ vựng (word game) này là một kiến trúc sư thất nghiệp ở Mỹ. Giữa thời kỳ khủng hoảng kinh tế 1929-1933, Alfred Mosher Butts sau khi bị sa thải đã tìm niềm vui trong game và ngôn ngữ. Tuy nhiên, ông không thích các trò chơi dựa trên xúc xắc vì quá may rủi cũng như các trò chơi cờ đòi hỏi nhiều kỹ năng và cân não. Rồi thì một trò chơi ngôn ngữ mang tên Lexico đã chào đời. Nhưng Lexico và nhiều trò chơi khác đã bị nhiều hãng game từ chối phát hành. Năm 1933, Butts loé ra ý tưởng kết hợp các chữ cái theo hình dáng ô chữ (crossword) trên bàn cờ. Rồi Lexico biến thành Anagrams, Criss-Cross rồi Criss-Crosswords.

Chi tiết »


Học tiếng Anh với Audition (17/11/2009)

Game online với mục đích dạy người chơi học tiếng Anh, Audition English, vừa được công ty Hanbitsoft Hàn Quốc xuất khẩu sang Đài Loan.

Chi tiết »


Tra cứu đàm thoại Việt - Anh trực tuyến (08/10/2009)

Thay vì đưa ra câu dịch theo từng từ một (word by word) như các trang web dịch trực tuyến khác, website www.hellochao.com đưa ra nhiều câu đàm thoại có liên quan đến từ khóa tìm kiếm để người dùng lựa chọn.

Chi tiết »


Chuyển văn bản tiếng Anh thành file âm thanh trực tuyến (20/08/2009)

Với khả năng hỗ trợ chuyển đổi các tập tin văn bản đa dạng (như DOC, DOCX, PPT, XLS, PDF, HTML, RFT) sang định dạng audio kiểu mp3 thông dụng, trang web Ispeech.org thật sự là một địa chỉ hữu dụng cho những ai có nhu cầu trao dồi vốn ngoại ngữ của mình.

Chi tiết »


Tra từ điển trên cả ba trình duyệt IE, Firefox và Chrome (25/04/2009)

Từ điển trực tuyến BaamBoo Tra từ vừa hoàn thiện chức năng tra cứu ngoại ngữ trên website truy cập bằng trình duyệt Internet Explorer, Firefox và Chrome, có tên gọi Tratu Bookmarklet.

Chi tiết »


Những công cụ dịch thuật trực tuyến (12/04/2009)

Giờ đây, chỉ cần ngồi trước màn hình máy tính có kết nối Internet, bạn có thể chuyển ngữ các văn bản tiếng Việt sang nhiều ngôn ngữ khác và ngược lại bằng công cụ dịch thuật trực tuyến miễn phí.

Chi tiết »


Học tiếng Anh miễn phí với lớp học ảo V-Classroom (07/04/2009)

Để khuyến khích phát triển tiếng Anh trực tuyến Q-English hơn nữa tới các đối tượng học viên Việt Nam, bắt đầu từ 7/4, VietnamLearning triển khai chương trình V-Classroom miễn phí cho tất cả các đối tượng người học có nhu cầu thực hành nghe – nói tiếng Anh với giảng viên của VietnamLearning.

Chi tiết »


Gợi ý hay học tiếng Anh qua mạng (30/01/2009)

Chỉ cần một máy tính có nối mạng Internet, bạn có thể học tiếng Anh bất cứ khi nào bạn muốn bằng cách sử dụng các phần mềm cũng như tài liệu miễn phí trên mạng.

Chi tiết »


Diễn đàn dịch thuật (03/01/2009)

Bạn biết thông thạo một ngoại ngữ nào đó và có nhiều thời gian rảnh rỗi? Bạn muốn trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình? Hãy đến với diễn đàn dịch thuật hàng đầu trên thế giới tại địa chỉ http://vie.proz.com Trước tiên, bạn cần đăng kí một tài khoản sử dụng để có thể có được các hỗ trợ tối ưu từ trang web.

Chi tiết »


Tiện ích của từ điển trực tuyến (26/11/2008)

Hiện nay, nhu cầu tra từ điển với nhiều ngôn ngữ khác nhau ngày càng phổ biến. Do đó, từ điển trực tuyến là một công cụ tra cứu hết sức tiện dụng. Chỉ cần máy tính có kết nối internet, người dùng có thể truy cập vào một website hỗ trợ tra cứu trực tuyến là có thể làm việc như đang sử dụng những bộ từ điển được cài ở máy tính cá nhân. Dưới đây là những website từ điển trực tuyến ở Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét