SÔNG ĐÀ 9 - Top 100 thương hiệu Việt

Người đăng: vu huong


SÔNG ĐÀ 9 - Top 100 thương hiệu Việt

EmailInPDF.

SÔNG ĐÀ 9 - Top 100 thương hiệu Việt

(Sông Đà 9) Sáng ngày 2/9, thương hiệu SÔNG ĐÀ 9 của Công ty CP Sông Đà 9 đã vinh dự đón nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt 2008 - Top 100 thương hiệu tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Giải thưởng do Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên VN và Trung ương Hội các nhà Doanh nghiệp trẻ phối hợp tổ chức

Giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2008 có quy mô và chất lượng cao nhất từ trước đến nay. Đây cũng là năm đầu tiên giải thưởng chia thành 3 danh vị: Top 10, Top 100, Top 200 thương hiệu dựa trên 2 cấp bình chọn, xét duyệt là: cấp khu vực và cấp quốc gia.

Các thương hiệu tham gia bình chọn và đoạt giải thưởng Sao vàng đất Việt 2008 phải đáp ứng được các tiêu chí cạnh tranh dựa trên 5 nhóm tiêu chí: Năng lực cạnh tranh và vị thế thị trường của các sản phẩm mang tên thương hiệu; Công nghệ, môi trường và công tác quản lý chất lượng; Công tác xây dựng và phát triển thương hiệu; Công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp; Thành tích của doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội.

Ông Dương Hữu Thắng - TGĐ Công ty CP Sông Đà 9 nhận giải thưởng cao quý


Theo đó, Công ty CP Sông Đà 9 cùng 199 doanh nghiệp thuộc 44 tỉnh, thành trong cả nước – với tổng doanh thu lên tới 24 tỷ USD, số lao động là 390.000 người, số nộp ngân sách năm 2007 là 24 nghìn tỷ đồng đã xứng đáng được vinh danh trong ngày trọng đại này. Đồng thời giải thưởng cũng mở ra 1 trọng trách mới mà Đảng và Nhà nước ta đã đặt trọn niềm tin đối với các doanh nghiệp, đó là sự nỗ lực không ngừng để trở thành lực lượng tiên phong trong sự nghiệp đổi mới, hội nhập kinh tế quốc tế. Như ông Nguyễn Sinh Hùng – Phó thủ tướng thường trực đã nhấn mạnh tại buổi lễ tôn vinh: Đây phải là những doanh nghiệp vừa làm tốt nhiệm vụ chính trị xã hội, phát triển kinh tế, quốc phòng an ninh, vừa làm tốt nhiệm vụ an sinh xã hội, chăm lo, nâng cao đời sống người dân”


0 nhận xét:

Đăng nhận xét