Thương hiệu chứng khoán

Người đăng: vu huong


Sông Đà 9 nhận cúp vàng "Thương hiệu chứng khoán uy tín năm 2009" và "Cúp vàng Thăng Long năm 2009"

EmailInPDF.

*. Sông Đà 9 nhận cúp vàng " Thương hiệu chứng khoán uy tín năm 2009."

anh_thuong_hieu_ck_uy_tin_nam_2009

Ông Nguyễn Đăng Lanh - Chủ tịch HĐQT Công ty thay mặt tập thể CBCNV nhận Cúp vàng " Thương hiệu chứng khoán uy tín năm 2009".

Ngày 11/10/2009, Công ty CP Sông Đà 9 vinh dự lọt vào Top 100 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu nhận giải thưởng cúp vàng “Thương hiệu chứng khoán uy tín năm 2009”. Đây là lần thứ hai lễ trao tặng giải thưởng được tổ chức và cũng là năm thứ 2 liên tiếp Sông Đà 9 đạt được danh hiệu này.

Lễ trao tặng do Hiệp hội kinh doanh chứng khoán phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm ghi nhận, tôn vinh những thành công trong sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán sau 9 năm hoạt động.

Giải thưởng cũng nhằm ghi nhận những thành tựu của chủ trương cổ phần hóa, phát triển nền kinh tế thị trường, cũng như tuyên truyền quảng bá cho thị trường chứng khoán Việt Nam và các công ty cổ phần đến với nhà đầu tư trong nước và quốc tế; góp phần hỗ trợ, xúc tiến hoạt động xây dựng thương hiệu chứng khoán cho các doanh nghiệp, từ đó nâng cao uy tín, giá trị và tính thanh khoản của cổ phiếu.

*. Sông Đà 9 nhận "Cúp Thăng Long năm 2009"

tgd_nhan_cup_Thang_Long_2009

Ông Dương Hữu Thắng - Tổng giám đốc Công ty thay mặt tập thể CBCNV nhận Cúp Thăng Long.

Tối ngày 12 tháng 10 năm 2009, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Thành phố Hà Nội, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội đã phối hợp tổ chức buổi lễ trao “Cúp Thăng Long năm 2009” cho các doanh nghiệp tiêu biểu năm 2009. Công ty cổ phần Sông Đà 9 được vinh dự đứng trong top 50 doanh nghiệp tiêu biểu của thành phố Hà Nội.

Đồng chí Dương Hữu Thắng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sông Đà 9 đại diện tập thể CBCNV Công ty lên đón nhận phần thưởng cao quý này. Giải thưởng “Cúp vàng Thăng Long” được trao tặng cho những đơn vị có trụ sở chính trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2008, 2009. Thực hiện tốt chỉ tiêu kinh tế - xã hội; Có giải pháp tham gia kiềm chế lạm phát, chống lãng phí, thực hành tiết kiệm; Chấp hành tốt đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của Thành phố, đảm bảo an ninh, an toàn, không có tai nạn nghiêm trọng xảy ra trong sản xuất - kinh doanh; Tổ chức tốt các phong trào thi đua đóng góp xã hội từ thiện; xây dựng tổ chức Đảng và công đoàn, đoàn thanh niên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét